TẠI SAO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE ?

Đầu tiên, chi phí mua căn hộ viva riverside thường sẽ thấp hơn nhà phố tại cùng 1 vị trí. Mức độ chênh lệch này tương đối lớn, trung bình số tiền để mua bán chung cư quận 6 Viva Riverside chỉ chiếm khoảng từ 30-50% so với nhà phố. Cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ được căn thường thường bậc trung trong khi ở Viva Riverside thì đủ trang bị nội thất, tiện nghi vật chất khá tốt mà vẫn có thể mua thêm cả ôtô, nâng tầm đẳng cấp của người sở hữu và tạo sự sang trọng cho gia chủ.

View căn hộ vivariveerside

Hai là tiện ích nội khu của căn hộ viva riverside vượt trội hơn nhiều so với nhà phố dự án hay các tòa nhà tập thể thế hệ cũ. Hầu như những tiện ích cần thiết cho cuộc sống cư dân đều hội tụ đầy đủ tại đây. Đơn cử, siêu thị, hồ bơi, các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, thể thao, vệ sinh, lối đi bộ thuận tiện và vườn treo Paradise (lá phổi của toàn bộ chung cư)….. Hơn nữa, chỗ đỗ ôtô ở đây thuận tiện, an toàn trong khi chỗ đậu xe hơi hiện đang là vấn đề khó giải quyết đối với nhiều người đang sống trong nhà phố.

Ba là chung cư quận 6 Viva riverside dễ bán ra trên thị trường bởi giá cả của nó khá ổn định, hạn chế được tình trạng kêu giá quá cao hoặc bán mức giá quá rẻ dẫn tới ghim hàng quá lâu không đẩy đi được

Bốn dự án căn hộ quận 6 Viva Riverside được bảo vệ nghiêm ngặt, an ninh 24/7. Đó là điều mà nhiều nhà đầu tư căn hộ và cư dân ở chung cư đánh giá cao. Bên cạnh bảo vệ vòng ngoài, cư dân còn được bảo vệ vòng trong, cư dân phải có thẻ vào thang máy, căn hộ được lắp camera ở bên ngoài và bố trí khu vui chơi an toàn trong khuôn viên tòa nhà.

Năm là rổ hàng hóa nhà chung cư quận 6 tại Viva riverside dễ lựa chọn, có nhiều kích cỡ, nhiều chủng loại sản phẩm, có thể tiếp cận được nhiều thông tin tham khảo. Mua căn hộ dễ dàng so sánh, chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu đầu tư cho thuê hoặc an cư.

Sáu là Luật Nhà ở sửa đổi đã mở rộng điều kiện cho phép người Việt kiều, người nước ngoài được phép mua nhà tại Việt Nam với các quyền như mua, thuê mua, được thừa kế, được tặng cho và chuyển nhượng. Đối với đa số những người nước ngoài và người Việt kiều, nếp sống trong căn hộ thân thuộc với họ hơn, đáp ứng được nhiều tiêu chí, chất lượng sống mà họ đã quen khi sinh sống ở nước ngoài. Vì vậy, căn hộ được lựa chọn, tiêu thụ được nhiều hơn nhờ nhóm khách hàng tiềm năng này.

Bảy là mua chung cư Viva riverside nộp tiền theo tiến độ khá dài là một trong những yếu tố hấp dẫn giới đầu tư bởi có thể mua được cùng lúc nhiều căn hộ trong cùng một thời điểm, đồng thời có thể bán lại ở 1 mức chênh lệch vừa phải so với thị trường (tiền chênh vài chục triệu đồng/căn) vẫn có thể đạt được tỷ suất sinh lời kỳ vọng. Còn với người có nhu cầu an cư, trả tiền mua căn hộ theo tiến độ xây dựng giúp dễ dàng xoay sở hơn so với trả một lần khi mua những BĐS khác.

Tám chung cư quận 6 dễ tiếp cận những gói tín dụng của ngân hàng và có rất nhiều sự ưu đãi, hỗ trợ lãi suất hoặc cam kết cho thuê từ chủ đầu tư. Dự án chung cư Viva Riverside được ngân hàng tài trợ vay sẽ giúp cho việc làm thủ tục dễ dàng, nhanh chóng, được vay tỷ lệ cao.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi:
Bộ phận kinh doanh: 09 34 38 42 43.
TẠI SAO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE ? TẠI SAO BẠN NÊN MUA CĂN HỘ VIVA RIVERSIDE ? Reviewed by Unknown on 09:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.